[A36] Mách nhỏ Mẹ Bầu bí quyết ăn uống trong tam cá nguyệt thứ 2

[A36] Mách nhỏ Mẹ Bầu bí quyết ăn uống trong tam cá nguyệt thứ 2Nếu Mẹ Bầu đã chán ngán với các món ăn kiêng cữ quen thuộc thì hôm nay Nhà Đậu sẽ giới thiệu cho các Mẹ Bầu bộ đôi ăn vặt “hoàn hảo” ngon nức lưỡi.

Mixnuts và Mixfruits – Ăn ngon dành riêng cho Mẹ Bầu

Cặp đôi Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng do các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản đầu ngành xây dựng dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Vì sao Mẹ Bầu nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô, … có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể ăn khoảng 30 tới 40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts gồm các hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây cũng là những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao vô cùng – có tới 60% hàm lượng là Omega 3 là chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, khoảng 20% là chất Chống Oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra các Mẹ Bầu cũng kháo nhau sử dụng Mixfruits để bổ sung hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, … cho cơ thể. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng là Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất chua chua, ngọt ngọt cực kỳ hợp khẩu vị của thai phụ. Trung bình cứ sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thu này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Ngoài ra Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh táo bón, nhuận tràng.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tham khảo Thực đơn cho Bà Bầu không tăng cân, Con phát triển toàn diện[A36] Mách nhỏ Mẹ Bầu bí quyết ăn uống trong tam cá nguyệt thứ 2

Các Vitamin và dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch và phòng tránh dị tật cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã khẳng định rằng các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa sự phong phú của Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B. Đây không chỉ có lợi cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca đều chứa Chất khoáng quan trọng như Canxi, Magie, Mangan ... Những chất này không chỉ thúc đẩy sự phát triển xương của Bé mà còn hỗ trợ Mẹ trong quá trình mang thai và cho con bú. Hơn nữa, Axit béo trong Óc chó kích thích hoạt động của tế bào não, giúp cải thiện sự phát triển thị lực cho thai nhi.
Mixfruits bao gồm: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Việc thêm vào chế độ ăn các loại quả mọng này giúp giải quyết vấn đề tiêu hóa hiệu quả. Nhờ Vitamin C và Chất xơ, Mẹ sẽ không còn phải lo ngại về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hỗ trợ duy trì lượng đường ổn định trong máu, ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường và các vấn đề về tim mạch.

Tham khảo Combo Nhà Đậu cho Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng tốt nhất

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt được bóc vỏ trong ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Trái cây sấy không cho thêm đường, cũng không thêm bất kỳ phụ gia nào. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Mách nhỏ Mẹ Bầu bí quyết ăn uống trong tam cá nguyệt thứ 2

Đặt hàng ngay hôm nay

Hãy liên hệ trực tiếp với Đậu Care để Mẹ Bầu có trên tay combo dinh dưỡng: Mixnuts bùi bùi, ngậy và Mixfruits chua ngọt siêu hấp dẫn, kích thích vị giác bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Xem ngay 5 cuốn sách Mẹ Bầu nhất định nên đọc

[A79] Album nhạc thai giáo kích thích trí thông minh của trẻ

[A120] Địa điểm học nhảy HipHop tại Hà Nội hấp dẫn nhất