[A36] Lời khuyên nên mua gì cho Bà Bầu ăn khi mang thai?

[A36] Lời khuyên nên mua gì cho Bà Bầu ăn khi mang thai?

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.

Tham khảo Bí kíp ăn uống hoàn hảo giúp Mẹ Bầu an thai 3 tháng đầu[A36] Lời khuyên nên mua gì cho Bà Bầu ăn khi mang thai?

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.

Cam kết và trách nhiệm của Nhà Đậu đối với dinh dưỡng

Từ ngày thành lập, mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn cao từ mọi khâu, từ việc lựa chọn nguyên liệu, gia công, đến đóng gói, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận trong một quy trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt có nguồn gốc rõ ràng và trải qua quy trình sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm cho bất kỳ vấn đề nào mà người dùng có thể gặp phải. Chúng tôi cam kết không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua sự kỳ vọng của quý khách hàng về một lối sống dinh dưỡng và lành mạnh cho Mẹ Bầu.
[A36] Lời khuyên nên mua gì cho Bà Bầu ăn khi mang thai?

Ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đang chờ đón, hãy đặt hàng ngay hôm nay!

Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu thay thế bữa phụ mà còn mang đến cách hiệu quả để vượt qua tình trạng mệt mỏi và chóng mặt thường gặp trong thời kỳ thai. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu Mẹ còn bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Xem ngay 5 cuốn sách Mẹ Bầu nhất định nên đọc

[A79] Album nhạc thai giáo kích thích trí thông minh của trẻ

[A120] Địa điểm học nhảy HipHop tại Hà Nội hấp dẫn nhất